Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Công việc cho người bị chấn thương cột sống

Trong cuộc sống hiện nay có Cầu ắt sẽ có Cung, có người muốn đi du lịch, công tác nhanh chóng, thuận tiện bằng máy bay thì ắt sẽ có người Bán Vé Máy Bay.
Công việc cho người bị chấn thương cột sống

"Nghề" của chúng em đấy ạ. Bất cứ ai có nhu cầu bay trong nước, nước ngoài, chúng em đều phục vụ từ vé lẻ tới vé đoàn. Kể cả khách bay cần hóa đơn GTGT để thanh toán chúng em cũng phục vụ ạ. Cảm ơn tất cả các anh chị em, bạn bè đã ủng hộ chúng em từ trước tới nay, cả sau này nữa.

Chúng em toàn "mui trần bốn bánh" nên công ty ưu tiên làm việc tại nhà, trụ sở chính của công ty là ở 501 Kim Mã ạ.

TẢN MẠN QUANH NGHỀ BÁN VÉ MÁY BAY

Chuyện vừa sang nay, có nhóm khách 7 người đặt vé khứ hồi Hà Nội- Sài Gòn, lượt đi thì ok, nay lượt về ra sân bay làm thủ tục check in thì nhân viên check in mở code vé ra chỉ thấy 6 khách. Khách có trao đổi với nhân viên check in là đi tôi đủ 7 người mà sao về lại có 6? Nhân viên check in khẳng định là chỉ có 6, hỏi xem còn code nào không, khách bảo không, nhân viên check in nói phải mua thêm vé mới.

Khách vội gọi điện thoại cho mình, khách lo, mình cũng cuống, mở máy kiểm tra lại code vé vẫn đủ 7 người, hú hồn, chụp lại gửi cho khách và nói mình đặt vé khứ hồi chứ có đặt riêng từng chặng đâu mà thiếu khách được (vì lượt đi đã ok đủ 7 người)

Khác đưa nhân viên check in tin nhắn mình gửi, họ vội sang máy khác kiểm tra thì code vé vẫn đủ 7 người và trả lời: DO MÁY LỖI

Khách điện thoại lại ok rồi, mình yên tâm thở phào và chợt nghĩ:

NẾU KHÁCH TỰ ĐẶT VÉ TRÊN MẠNG SẼ THẾ NÀO NHỈ? Đặt qua đại lý thì tất nhiên mất phí xuất vé rồi nhưng yên tâm đã có đại lý hỗ trợ tối đa, còn tự đặt thì bớt đc một chút phí xuất vé nhưng liệu có an tâm?

Không phải ai cứ đặt vé, có code vé rồi là suôn sẻ, mình bán vé cả chục năm nay, hỗ trợ khách hàng nhiều trường hợp dở khóc dở cười và ngẫm chuyện gì cũng có thể xảy ra ý.
Có khách hàng mua vé trên mạng, khi cần mua thêm hành lý kí gửi và nhờ mình, mình bảo cái này đại lý không giúp gì được rồi, khách tự mua tại sân bay thôi, giá hành lý cao gấp 2 so với mua từ đại lý

Nhiều khách hàng hỏi mình giá vé rồi tự đặt trên mạng vì bớt đi được 50k hay 100k phí xuất vé, mình cũng vui vẻ ok thôi vì đó là sự lựa chọn của khách, bớt được một đồng cũng quý mà nhưng sau đó khách phải hoàn toàn lự lo với tất cả các tình huống xảy ra. Liệu bạn có an tâm?

VẬY NÊN HÃY LÀ NHỮNG NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH ĐỂ CÓ NHỮNG LỰA CHỌN TỐT NHẤT
CHÚC CẢ NHÀ CUỐI TUẦN MÁT MẺ NHA

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG