Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Dụng cụ hỗ trợ người chấn thương cột sống

Hôm nay mới có thời gian ngồi viết cho các bạn về dụng cụ hỗ trợ cho người bị chấn thương cột sống. Những dụng cụ này mua ở Việt nam không có, mình đã mua mẫu ở Mỹ, đắt lòi anh em ạ, nhưng dù sao cũng phải có ông chịu đi đầu thì mới có anh em mới có mẫu được.

1. Bao tay hỗ trợ người bị chấn thương cột sống


Đối với người bị yếu bàn tay, cầm tạ, hoặc dụng cụ tập khác...Bao tay này giá 100 đô bên Mỹ. Nhưng mẹ bạn Quang Trung đã nhờ người làm được giá 500k, bạn nào cần làm thì nói khó với Quang Trung bảo mẹ đi làm giúp cho nhé.

Dụng cụ hỗ trợ người chấn thương cột sống

2. Ván di chuyển hỗ trợ người bị chấn thương cột sống


Dụng cụ hỗ trợ người chấn thương cột sống
Dụng cụ hỗ trợ người chấn thương cột sống
Đây là tấm ván trượt để di chuyển từ xe lăn vào tacxi rất thuận tiện, bằng gỗ dày 3cm, con này ở Việt Nam chẳng có đâu, mình mua rồi đo kích thước cho mọi người nhờ thợ mộc đóng nhé, chắc giá cả cũng rẻ hơn.

3. Ván di chuyển vào toalet hỗ trợ người bị chấn thương cột sống
Đây là tấm ván trượt để di chuyển từ xe lăn vào toilet rất thuận tiện, bằng gỗ dày 3cm, con này ở Việt Nam chẳng có đâu, bạn nào cần thì mình đo kích thước cho rồi mọi người nhờ thợ mộc đóng nhé, chắc giá cả cũng rẻ hơn.

Dụng cụ hỗ trợ người chấn thương cột sống


Trên đây là ba dụng cụ trợ mà mình hiện nay đang dùng rất thuật tiện và hữu ích. Cũng muốn chia sẻ cho mọi người để mọi người có những phương tiện hỗ trợ cho tập luyện và di chuyển tốt hơn. Các bài sau mình sẽ giới thiệu thêm một số dụng cụ khác nữa để mọi người biết và tham khảo nhé.
-- Tùng Nguyễn --

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG