Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Ừm! Khuyết tật..! Khuyết tật thì đã sao?

Ừm! Khuyết tật..! Khuyết tật thì đã sao ? Quan trọng là phải biết đối mặt thế nào với hoàn cảnh. Họ không phải con người chắc ? Xin thưa, họ là những con người đích thực đấy! Họ có trái tim, họ biết yêu thương và cảm nhận cuộc sống. 

Họ cũng được sinh ra giống như bao người khác, chỉ có điều họ thiếu may mắn hơn, số phận không ưu ái họ. Nhưng ngược lại, họ có niềm tin,nghị lực, khát khao vươn lên nghịch cảnh rất mãnh liệt.

Còn đó những tấm gương như  thầy Nguyễn Ngọc Ký, đi lên bằng chính đôi chân biết viết của mình để trở thành một thầy giáo xuất sắc. Còn đó những Anh Phạm Thanh Sơn, nỗ lực vươn lên bằng chính cơ thể khuyết tật để trở thành "HIỆP SỸ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN" là tấm gương sáng cho anh chị em chấn thương cột sống noi theo. Và còn...còn nhiều lắm những tấm gương khác nữa.

Ừm! Khuyết tật..! Khuyết tật thì đã sao?

Họ đã khẳng định được giá trị bản thân, khả năng, tài trí của mình là không hề thua kém người thường. Điều này chứng tỏ rằng, dù con người ta có sống đời khuyết tật, nhưng không phải là chỉ im lặng tồn tại trong nỗi đau, mà là phải biết vượt lên chính bản thân mình. Hãy nhớ rằng: được sinh ra trên đời đã là điều hạnh phúc. Vậy cho nên, hãy cố gắng sống sao cho thật ý nghĩa, dù chỉ là hơi thở cuối cùng. Dẫu biết rằng trên đường đời còn lắm nỗi khó khăn, chông chênh, gập ghềnh.

Nhưng không sao, hãy cứ mạnh dạn bước đi đi rồi đường sẽ phẳng lại. Cố lên các bạn nhé!

                                                                                       Tuấn Kiệt

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG