Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Hội nghị của Nhóm Chấn thương cột sống 3 tỉnh Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh

Ngày 6 tháng 4 vừa qua, tại khách sạn Hòn Ngư, thị xã Cửa Lò đã diễn ra Hội nghị của Nhóm Chấn thương cột sống 3 tỉnh Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh.


Tham dự chương trình có hơn một trăm bạn khuyết tật đến từ 3 tỉnh thành trên, ngoài ra còn rất nhiều các bạn chấn thương cột sống đến từ các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh, Nam Định, các khách mời đặc biệt, các Mạnh thường quân và một số báo đài như Truyền hình Nghệ An…

Bên cạnh đó còn có những bác sĩ đến chia sẻ cách phòng chống bệnh tật với người chấn thương cột sống (CTCS), đó là điều rất quan trọng với mỗi thành viên tham gia và các bạn CTCS trong nhóm Chấn thương cột sống Việt Nam. Bác sĩ đã chia sẻ cách phòng chống loét, cách thay đổi tư thế khi ngồi trên xe lăn làm việc để giảm thiểu một cách tối đa nguy cơ bị loét, cách ngồi để bảo vệ cột sống và những điều liên quan khác tới vệ sinh, tình dục dành cho người CTCS.

Ngoài sự chia sẻ của các khách mời, một số thành viên tiêu biểu của Nhóm cũng chia sẻ cách chăm sóc bản thân, cách phòng chống bệnh tật, công việc và cuộc sống hôn nhân nhằm giúp các thành viên khác tự tin hơn trong cuộc sống, có hướng đi cho bản thân để không là gánh nặng của gia đình và xã hội.

Chương trình thành công tốt đẹp không thể quên được những đóng góp của các nhà tài trợ đã hỗ trợ chương trình bao gồm hãng xe lăn Karma, công ty bia Sư tử trắng, Thiện Tâm Duyên, DNTN Huy Phương, công ty Phương Lê...

Đây là một quá trình cố gắng của ban tổ chức của chương trình, tạo ra một sân chơi giao lưu cho các bạn cùng hoàn cảnh. Là nơi kết nối yêu thương giữa các thành viên trong nhóm CTCS 3 tỉnh. Những tiếng cười những ánh mắt trìu mến đã giúp nhau quên đi những lỗi đau của cơ thể.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu 



Tùng Nguyễn

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG