Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Gặp mặt nhóm CTCS Miền Trung - Tây Nguyên

Ngày 18 tháng 4 vừa qua, tại Đoàn an điều dưỡng 27 Đà Nẵng, 268 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra buổi gặp mặt của Nhóm Chấn thương cột sống Miền Trung - Tây Nguyên.

Gặp mặt nhóm CTCS Miền Trung - Tây Nguyên

Tham dự chương trình có hơn một trăm bạn CTCS đến từ tỉnh thuộc Miền trung và Tây Nguyên, ngoài ra còn rất nhiều các bạn chấn thương cột sống đến từ các tỉnh thành khác như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Quảng Ninh, Nam Định, Hà Nam và các khách mời bác sỹ Bùi Văn Anh, kỹ thuật viên Huệ Phương, Thân Trọng Minh, MC Trần Phương Thanh, ca sĩ Sỹ Nguyên, Khánh Chung và đoàn thanh niên trường Văn hóa nghệ thuật, anh Tùng Cội Nguồn, bà Virginia Lockett, các Mạnh thường quân khác …

Ngoài sự chia sẻ của các khách mời, một số thành viên tiêu biểu của Nhóm cũng chia sẻ cách chăm sóc bản thân, cách phòng chống bệnh tật, công việc và cuộc sống hôn nhân nhằm giúp các thành viên khác tự tin hơn trong cuộc sống, có hướng đi cho bản thân để không là gánh nặng của gia đình và xã hội.

Chương trình thành công tốt đẹp không thể quên được những đóng góp của các nhà tài trợ đã hỗ trợ chương trình bao gồm hãng xe lăn Karma, anh Phạm Thanh Sơn, chị Đỗ Thanh Hiền, vợ chồng chú Hùng Bến Tre, Hồ Phương, anh Tùng Cội Nguồn, CLB chấn thương cột sống Việt Nam, CLB Chấn thương cột sống Khát Vọng,Thiện Tâm Duyên...

Và không quên được những giọt mồ hôi của những tình nguyện viên, lái xe và các anh phụ xe giúp đỡ anh chị em CTCS lên xuống xe ô tô một cách nhiệt tình nhất.

Đây là một quá trình cố gắng của ban tổ chức của chương trình, tạo ra một sân chơi giao lưu cho các bạn cùng hoàn cảnh. Là nơi kết nối yêu thương giữa các thành viên trong nhóm CTCS Miền Trung - Tây Nguyên. Những tiếng cười những ánh mắt trìu mến đã giúp nhau quên đi những lỗi đau của cơ thể.

Một chương trình ngoài yếu tố thành công về mặt tổ chức, cũng là một trải nghiệm khó quên của các ban CTCS khi di chuyển hàng chục tiếng đồng hồ ngồi trên xe ô tô để dự hội nghị, một chuyến đi như nhiều thành viên nói là chuyến đi "Không giới hạn".

Tại Đà Nẵng các bạn được trải nghiệm các hoạt động tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất khó khăn với người bị CTCS như bơi ở biển, thăm quan các địa điểm du lịch ...

Kết thúc chương trình giao lưu về tới nhà bạn nào cũng cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa hơn, và tự tin hơn khi mình có thể làm được nhiều điều hơn. Ra ngoài xã hội không bị mặc cảm, tự tin khi đi ô tô xa du lịch...

Cảm ơn ban tổ chức, cảm ơn các vị khách mời, cảm ơn các nhà tài trợ, cám ơn các tình nguyện viên, cám ơn  các bác tài xế, phụ xe... Một lời cám ơn không thể hiện hết tấm lòng của các anh chị đã dành cho buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này.

Dưới đây là hình ảnh Gặp mặt nhóm CTCS Miền Trung - Tây Nguyên


Những hoạt động ngoài lề của buổi gặp măt


Tùng Nguyễn

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG