Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Thư mời họp mặt nhóm CTCS 3 tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh

Các anh chị em trong nhóm Chấn Thương Cột Sống thân mến!

Chúng ta ở bốn phương trời cùng bị bệnh, cùng có những nỗi đau, những tâm tư và nguyện vọng như nhau. Chúng ta cùng tụ họp giao lưu trong nhóm Chấn Thương Cột Sống trên Facebook. Đây là nơi để chúng ta có thể chia sẻ mọi điều với nhau mà đôi khi gia đình và bạn bè xung quanh ta không ai co thể hiểu và giúp ta giảm đi những điều trăn trở hay chia sẻ về bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống. Chúng ta đến và giúp nhau vượt qua mọi thử thách gian khổ do cuộc đời này đưa lại.
Thư mời họp mặt tại Cửa Lò

Cho dù đời không như mơ nhưng rồi điều đó không làm đi nỗi buồn, sự kiên cường đấu tranh với khó khăn , bệnh tật làm chúng ta nản chí. Sự hỗ trợ về tinh thần là động lực giúp chúng ta chiến thắng được bệnh tật.

Vượt qua những lần trò chuyện trên facebook, chúng ta đã đi cả ngàn cây số đến gặp nhau tại Hà Nội, Sài Gòn, Thanh Hoá có thể trực tiếp nói chuyện, tay bắt mặt mừng, ăn mặc gọn gàng và đẹp nhất để giao lưu cùng nhau.

Hôm nay đây bước sang một năm mới nhóm chúng ta lại tổ chức một hoạt động giao lưu của nhóm CTCS 3 tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh được tổ chức tại Khách Sạn Hòn Ngư Cửa Lò. Nghệ An . Chúng ta lại có cơ hội để gặp nhau , trò chuyện, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng hay chụp vài kiểu ảnh kỉ niệm cùng nhau. Chúng tôi trân trọng thân mời các anh chị em trong nhóm CTCS Việt Nam xa gần từ bắc vào nam cùng đến góp vui tham gia với nhóm 3 tỉnh chúng tôi vào ngày 5.6.7 tháng 4 này.

Vậy ai có thể tham gia thì đăng kí với anh Lê Hồng Phong,
Thùy Lâm Trần, Đặng Hợp, Nga Nguyen Thức Hoàng Sao Nho Tien Tran, để ban tổ chức sắp xếp , bố trí chỗ ăn ở khách sạn cho mọi người.

Thông báo này thay cho giấy mời , mong các anh chị em nhiệt tình đăng kí tham gia để chúng ta có cơ hội vui chơi , giao lưu và chia sẻ mọi điều tâm tư , nguyện vọng với nhau.
Trân Trọng Thân Mời!

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG