Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Bông hoa đẹp Phạm Thị Thắm

Em luôn với nụ cười duyên dễ thương, mọi người trong CLB-CTCS-VN đặt cho em cái nick thật đáng yêu Thắm Ngố - Phạm Thị Thắm cái tên của em gái xứ Thanh ở cái tuổi hơn đôi mươi một ít mà em đã thâm niên 20 năm gắn liền với "siêu xe".
Bông hoa đẹp Phạm Thị Thắm

Tôi biết em qua buổi ra mắt CLB-CTCS-VN, một cô MC giọng nói thật êm diệu, giọng ca ngọt ngào. Ấn tượng về em gái dễ mến, tôi tìm hiểu thì biết mới 7-8 tuổi em đã bị căn bệnh về tủy sống và gắn liền với xe lăn từ đó. Em tự học hỏi cố gắng làm việc học nghề, em là một thợ may áo dài và đồ kiểu rất đẹp. Vì bị CTCS từ bé ít tiếp xúc va vấp với đời nên em thật ngây ngô với đúng nick Thắm Ngố.

Cuộc sống kinh tế với nhiều người rất khó, nhưng em luôn mỉm cười đón nhận nó. Em cố gắng làm đủ các việc, một cô thợ may giỏi tay nghề, kiếm tiền trang trải cho cuộc sống và tiền thuốc men cho bản thân. Luôn mỉm cười kết nối những người bạn đồng cảnh ngộ trong khu vực lại với nhau. Là thành viên tích cực của CLB-CTCS 3 tỉnh Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh.

Những bông hoa trời hương sắc thật đẹp, còn đây bông hoa đời Thắm Ngố càng đẹp hơn. Thắm Ngố, em "sống đẹp như những đóa hoa" và thế là em làm nghề bán mật ong Tây Nguyên.

Các bạn ơi hãy xem trang bán hàng và mua sản phẩm tinh túy từ những bông hoa của em Thắm Ngố để ủng hộ giúp em nha các bạn.

Phạm Thanh Sơn
Tặng các bạn bài hát "Sống như những đóa hoa"

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG