Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Lời tri ân từ trái tim

Câu lạc bộ CTCS Việt Nam tính tới nay có cả nghìn hội viên, hầu hết là không có công việc ổn định, sống phụ thuộc vào gia đình và gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống bởi những hệ lụy của CTCS để lại.
Lời tri ân từ trái tim

Ai cũng phải chịu những cơn đau rát rồi những vết loét bao lâu không khỏi, người thì viêm nhiễm bàng quang, đường tiết niệu, người thì sỏi thận, sỏi bàng quang, những hệ lụy luôn vây quanh người bị CTCS.

Bên cạnh sự an ủi, giúp đỡ từ gia đình, bè bạn, những thành viên CLB còn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các Mạnh thường quân, của những bạn bè bên ngoài CLB.

Quỹ thuốc chống loét của chúng ta, ngoài sự đóng góp ít ỏi của thành viên CLB, chúng ta còn nhận được sự giúp đỡ của những bạn bè khác. Những tấm nệm ngồi để bớt loét trong mưu sinh, trong cuộc sống hàng ngày, rồi những khoản hỗ trợ cho các thành viên thực sự khó khăn đi viện điều trị những vết loét lâu ngày, tất cả những điều đó khiến cho thành viên CLB cảm thấy được chia sẻ, giúp đỡ, không bị bỏ lại phía sau.

Trong thời gian qua, ngoài những tấm nệm các bạn khó khăn nhận được, những chiếc xe lăn miễn phí, những gói thuốc chữa loét từ CLB, những món quà của Thiện Tâm Duyên, một số thành viên CLB còn nhận được sự giúp đỡ từ những nơi khác như Quỹ Thiện Tâm thuộc tập đoàn Vingroup cho bạn Hằng ở Ba Vì – Hà Nội, bạn Huỳnh  Ngọc Binh ở Bình Định, em Lê Văn Đông ở Quảng Ngãi. 

Những khoản hỗ trợ của Lớp học Cầu Vồng cho bạn Hoàng Khải – Nam Định, bạn Vinh ở Bình Định và nhiều sự giúp đỡ khác về tinh thần và vật chất.

Ban Chủ Nhiệm CLB xin tri ân những tấm lòng cao cả và mong rằng các Mạnh thường quân luôn đồng hành, giúp đỡ các thành viên trong CLB để chúng tôi bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống, chúng tôi cảm thấy không bị lạc lõng, phân biệt đối xử, chúng tôi cảm thấy được yêu thương.

Xin trân trọng cảm ơn!

BAN CHỦ NHIỆM CLB CTCS VIỆT NAM

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG