Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Buổi ra mắt nhóm CTCS Hải Phòng- Quảng Ninh

Sau nhiều ngày oi bức, nắng nóng, trời Hải Phòng bất chợt đổ mưa, cơn mưa rào mát rượi để chào đón gần 100 thành viên câu lạc bộ CTCS Việt Nam về tham dự buổi ra mắt, gặp gỡ, giao lưu nhóm CTCS Hải Phòng- Quảng Ninh tại Trung Tâm điều dưỡng người có công- Đồ Sơn – Hải Phòng.

Buổi ra mắt nhóm CTCS Hải Phòng- Quảng Ninh

Trong không khí háo hức, được sự đón tiếp rất nhiệt tình của chủ nhà Hải Phòng- Quảng Ninh, các bạn CTCS gặp nhau tay bắt mặt mừng. Có những bạn đến từ rất xa như Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Hà Giang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hà Nội và rất nhiều các bạn ở tỉnh khác nữa. Vượt qua mấy trăm km để đến gặp gỡ, giao lưu là một điều không dễ với những người khỏe mạnh,  với các bạn CTCS, phải ngồi xe lăn là cả một sự cố gắng, quyết tâm, vượt lên chính mình.

Mở đầu buổi giao lưu, gặp gỡ là cuộc đua xe lăn sôi nổi với sự tham gia của rất nhiều bạn đến từ Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương, Hà Giang, Hà Nội. Mọi người cổ vũ nhiệt tình, vui vẻ và giải nhất với phần thưởng là chiếc xe lăn Karma đã thuộc về tay đua khỏe nhất và nhanh nhất.

Tiến về Hội trường tầng 3, với sự trợ giúp của các bạn tình nguyện viên trong Đội Giáp Tý FC Hải Phòng, buổi giao lưu diễn ra đầy trang trọng và ấm áp.

Ông Phạm Văn Hùng khai mạc buổi lễ bằng diễn văn ngắn gọn, cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn CTCS trong nhóm Hải Phòng- Quảng Ninh, các bạn CTCS trên nhiều tỉnh thành đã về đây góp mặt, chung vui. Cảm ơn các nhà tài trợ như Thiện Tâm Duyên, công ty xe lăn Karma cùng nhiều nhà tài trợ trong và ngoài câu lạc bộ CTCS Việt Nam.

Ông Phạm Xuân Thanh – Chủ nhiệm CLB CTCS Việt Nam có đôi lời gửi gắm, chúc mừng tới các bạn CTCS trong buổi giao lưu và trao Quyết định nhóm CTCS Hải Phòng- Quảng Ninh trực thuộc CLB CTCS Việt Nam do ông Phạm Văn Hùng là Nhóm trưởng, cả hội trường vỗ tay nhiệt liệt chào đón Trưởng nhóm, phó nhóm cùng BQT nhóm CTCS Hải Phòng- Quảng Ninh.

Nhiều chia sẻ đến từ trái tim, nhiều tiết mục văn nghệ được vang lên làm không khí buổi giao lưu có lúc thật lắng đọng, có lúc lại sôi nổi, hào hứng. 

Buổi giao lưu, gặp mặt đã thành công tốt đẹp, trên khuôn mặt của tất cả những người tham gia đều ánh lên niềm vui, sự rạng rỡ bởi không phải lúc nào họ cũng có thể gặp nhau, cười nói vô tư giữa những người bạn đồng cảnh.

Tình cảm của các bạn tham dự dành cho ban tổ chức và các bạn tình nguyện viên:

Chị Minh Nguyệt Lương: Cảm ơn BTC của nhóm CTCS Hải Phòng và Quảng Ninh rất nhiều! Cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã rất ân cần giúp đỡ.

Anh Ngọc Nguyễn Hồi: Thay mặt anh chị em thái bình Xin chân thành cảm ơn ban tổ chức, cảm ơn nhóm 2 tỉnh hải phòng và quảng ninh đã tổ chức lễ ra mắt nhóm 2 tỉnh thành công, chúc các đồng chí sức khỏe hạnh phúc và xây dựng nhóm ngày càng vững mạnh.

Em Kim Dang: Cảm ơn các anh chị rất nhiều ạ em đã có một chuyến đi chơi thật sự vui và ý nghĩa.

Em Đặng Mai Khuyên: Em xin cảm ơn tất cả câu lạc bộ Hải Phòng Quảng Ninh đã hỗ trợ em Khuyên nói riêng và tất cả anh chị em nói chung. Mấy ngày vừa qua cảm ơn các anh chị tình nguyện viên và ban tổ chức đã tạo ra buổi gặp mặt rất là nhiều cảm xúc niềm vui cho anh chị em đi chơi Mấy ngày vừa qua em cảm ơn tất cả các anh chị nhiều.

Còn rất nhiều lời cảm ơn đã dành cho ban tổ chức và tình nguyện viên!

Hà Lê

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ RA MẮT 

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG