Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Ra mắt dự án dạy nghề đóng giày tại Tiền Giang

Sáng 29/7/2019 Tại Tiền Giang diễn ra buổi ra mắt dự án dạy nghề đóng giày, do quỹ tài trợ của Na Uy và Hội người khuyết tật Cần Thơ tài trợ, do Huỳnh Cường đã kết nối và xin dự án.

Ra mắt dự án dạy nghề đóng giày

Nhóm Chấn thương cột sống Miền Tây kết hợp với buổi ra mắt trên tổ chức buổi gặp nhỏ của anh chị em chấn thương cột sống tỉnh Tỉnh Giang và có sự góp mặt anh Phạm Thanh Sơn đại diện CLB Chấn thương cột sống Việt Nam. Chị Ngọc Hiệp đại diện Hội NKT Cần Thơ.

Buổi lễ ra mắt là một sự cố gắng kết hợp 

Đại diện tài trợ Tính Vĩnh Long, Cường Ba Bánh.
Hi vọng qua buổi họp mặt nhỏ này là động lực để có thể tổ chức offline chính thức những lần sau tốt hơn.
Xin chân thành cám ơn anh Phạm Thanh Sơn đã đến tham dự tạo động lực cho anh em.
Xin chân thành cám ơn cô chú : Son Tran 
- Cô Thanh Hiền ở TP.HCM
- CÔ Hương, chú Hùng Hùng mạnh Trần cty dừa Bến Tre
- Đinh Thị Xuân
- Cường Ba Bánh
- Tính Vĩnh Long
Đã tài trợ cho buổi ra mắt và các công trình phụ như sửa nhà vệ sinh,đóng bàn ghế, mua quạt,nệm.... Và cám ơn các anh chị và các bạn CTCS Tiền Giang đã đến dự buổi ra mắt dự án.

Buổi lễ diễn ra tốt đẹp thành công, hy vọng mang lại công việc ổn định cho các bạn CTCS ở Tiền Giang. Có công việc là có thu nhập giúp các bạn đỡ khó khăn hơn trong đời sống.

Thay đổi tư duy và công việc mới đòi mỗi cá nhân trong nhóm đều phải cố gắng vượt qua chính mình, và chú ý giữ gìn phòng chống loét do ngồi lâu, công việc làm giầy da ngồi rất lâu.

Trong nhóm đã có một số bạn thay đổi và thành công với nghề da này như bạn Xuân Hảo... Nếu mọi người có cần thêm kiến thức để hỗ trợ nhóm có thể liên hệ với anh Duy Cương.


Tài Bến Tre

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG