Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Gặp mặt câu lạc bộ chấn thương cột sống kết nối yêu thương

Sáng ngày 30 tháng 11 tại địa điểm tại nhà khách tỉnh Bắc Giang, quảng trường 3/2 tỉnh Bắc Giang. Buổi giao lưu gặp gỡ của các thành viên CLB chấn thương cột sống Kết nối Yêu thương để tôn vinh hội viên vượt khó làm kinh tế giỏi và kết nạp hội viên mới.


Chương trình có sự tham dự ông Nguyễn Quốc Dũng đại diện hội chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang, ông Phạm Xuân Thanh chủ nhiệm CLB chấn thương cột sống Việt Nam, bà Lương Minh Nguyệt chủ nhiệm CLB chấn thương cột sống Khát Vọng, ông Nguyễn Văn Lâm đại diên CLB thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang, ông Nguyễn Bình Minh chủ nhiệm CLB từ thiện Phượng Hoàng, bà Nguyễn Thị Huế trưởng nhóm khuyết tật Bắc Ninh, anh Phạm Văn Hùng trưởng nhóm Quảng Ninh Hải - Phòng. Và các bạn thành viên trong CLB cùng các khách mời khác.

Buổi gặp được ông Trần Văn Bộ tuyên bố khai mạc và thông báo tình hình hoạt động trong một năm qua của câu lạc bộ. Câu lạc bộc cũng tôn vinh những cá nhân làm ăn giỏi, có sự cố gắng trong cuộc sống. Sự cố gắng của các thành viên ưu tú sẽ là tấm gương điển hình cho các bạn trong CLB học tập.

Thành viên ưu tú như anh Bộ, anh Long, chị Thùy và chị Xuân ... đã cố gắng khắc phục khó khăn thay đổi bản thân, tìm hướng làm ăn mới phù hợp hơn với cuộc sống chấn thương cột sống của mình. 

Các bạn có thể học tập mô hình làm kinh tế giỏi như của anh Bộ, một mô hình siêu thị mini bán cho bà con xung quanh nơi mình ở. Thu nhập của anh cũng rất tốt, thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mọi người về người bị CTCS.

Hoặc học tập mô hình bán thẻ sim và điện thoại, mà anh Long đã mở được cửa hàng điện thoại to nhất nơi mình sống. Mô hình làm làm kinh tế thông quan bán hàng online như của chị Xuân và mô hình kinh doanh quán karaoke như của chị Thùy.

Tất cả các mô hình đều là tấm gương để các bạn tìm được hướng đi mới, trong làm ăn kinh tế. Cải thiện được đời sống là cải thiện được sự phụ thuộc của mình vào gia đình và xã hội. Ngẩng cao đầu hiên ngang sống như người bình thường mà các bạn không phải mặc cảm gì.

Buổi gặp mặt cũng là nơi giao lưu gặp gỡ cho các thành viên mới, các bạn tự tin giao lưu gặp gỡ mọi người. Bỏ đi cái mặc cảm của bản thân không dám ra ngoài giao tiếp với xã hội.

Các thành viên cũ động viên các thành viên mới, cố gắng, hòa đồng và thay đổi tư duy. Anh em như người một nhà tay bắt nặt mừng, niềm vui khôn siết, các bạn bỏ được cái khép lép của bản thân để cởi mở hơn với các thành viên khác.

Tuy chỉ diễn ra trong hai ngày, nhưng bao nhiêu tình cảm của CLB CTCS Kết nối Yêu thương dành cho khách mời và các bạn thành viên là rất lớn, chăm lo mọi người từ bữa ăn sáng, giấc ngủ, cũng như việc đi lại của mọi người rất chu đáo.

Chân thành cám ơn ban chủ nhiệm CLB đã tạo được kết nối và một buổi gặp mặt đầy ý nghĩa cho mọi người tham gia. Vui, thật vui vì chúng ta luôn luôn cố gắng thay đổi để tự tin yêu đời.

- Nguyễn Tùng -

Một số hình ảnh đẹp về buổi Gặp mặt câu lạc bộ CTCS Kết nối Yêu thương

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG