Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Cuộc đời là những chuyến đi

 4 thằng liệt (Sorry 2 đại ca bự cho em gọi như thế nhé)

Được sinh ra đều là những người bình thường, cuộc đời đẩy đưa khiến họ phải gắn bó với siêu xe 4 bánh mui trần và rồi trở thành người đồng tật kết bạn với nhau để cùng sẻ chia vui buồn trong cuộc sống dù mỗi người ở mỗi nơi.

Anh thứ 1

Định cư đã mấy chục năm ở Mỹ, cách đây 12 năm anh bị tai nạn gãy cột sống cổ liệt tứ chi rồi phải về Việt Nam sống để người thân chăm sóc. Thế nên mọi người hay gọi anh là liệt nhập khẩu. Dù đã có thâm niên trong nghề nhưng chỉ hơn 1 năm nay anh mới gia nhập nhóm. Thế là cùng nhau rong ruổi khắp nơi khi sức khỏe cho phép.


Anh thứ 2

Là chủ một công ty lớn với vài trăm công nhân, đùng một cái anh phải ngồi xe lăn vì gãy cột sống lưng. Dù vậy anh vẫn luôn giúp con trai làm tất cả những gì có thể. Anh là người có thâm niên ít nhất trong nhóm (mới chỉ 6 năm). Ở cách xa anh em cả trăm cây số nhưng chỉ cần hú là anh có mặt.


Cô thứ 3

Hắn nhỏ tuổi nhất nhưng thâm niên đến 20 năm. Chính vì thế hắn là người tự lập ngon nhất trong nhóm này, một mình có thể đi mọi nơi mà không lăn tăn lo lắng. Nhanh nhẹn hoạt bát, hắn luôn làm trưởng đoàn mỗi khi nhóm đi chơi. Hắn lo ăn ở ngủ nghỉ chơi bời cho tất cả mọi người nên ai cũng yên tâm khi có hắn đi cùng.


Cô thứ 4

Già hơn nhưng đi đâu cũng được cô kia chăm sóc. Thâm niên 8 năm cũng gọi là tạm ổn chứ chưa dám đi một mình.

Rất thấu hiểu nỗi khổ nỗi đau tâm tư tình cảm của nhau nên anh chị em dễ dàng kết thân với nhau. Chỉ cần tụ tập, nói chuyện trên trời dưới đất cũng đủ thấy vui cả mấy ngày. Trước mỗi chuyến đi, lên kế hoạch rồi nôn nao chờ đợi. Sau khi đi về, dư âm làm cho ace vui thêm cả tuần và rồi lấy hình ra xem lại vui thêm cả tháng…. Chỉ thương cho người thân đi theo hỗ trợ, bồng bế lên xuống xe không cũng đủ đuối. Mang niềm vui đến cho mọi người thì cực nhọc này có xá gì đâu người thương nhỉ!


Ps: còn rất nhiều ace khác không tham gia được chuyến đi này!

-- Lysa Trần --

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG