Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Đệm hơi phòng chống loét

Đa số anh em bị chấn thương cột sống đều bị loét khi nằm lâu một chỗ, giải pháp an toàn là nằm đệm hơi. Đệm hơi có công dụng làm lưu thông tuần hoàn máu vị trí bị tì đè, số tiền bỏ ra so với việc phải chữa loét thì không thấm vào đâu. Lên mọi người cân nhắc lên dùng hay không.

Đệm hơi phòng chống loét chấn thương cột sống

Hướng dẫn sử dụng đệm hơi với người chấn thương cột sống: 


Đặt đệm ở trên bàn, bề mặt phẳng hoặc để một đầu lên lan can giường Trải đệm phẳng ra, không để còn các nếp gấp Gắn đệm với máy bơm thông qua đoạn dây nối Bật nguồn máy bơm. Máy sẽ từ từ bơm hơi vào trong đệm. Khoảng 30 phút đệm sẽ đầy hơi. Luôn giữ máy bơm khi sử dụng, có thể điều chỉnh mức độ bơm hơi.

Nệm được cấu tạo gồm nhiều múi khác nhau, khi bơm hoạt động thì hơi sẽ được luân chuyển liên tục từ múi hơi này sang múi hơi khác tạo cảm giác êm thoáng, chức năng giảm áp lực tiếp xúc lên bề mặt da, tránh lở loét cho người bệnh phải nằm lâu ngày, đặc biệt có tác dụng tránh đau nhức khi người bệnh không muốn vết đau tiếp xúc trực tiếp với giường chiếu.
Đệm hơi phòng chống loét

Kinh nghiệm khi sử dụng:


Bạn Trần Văn Toàn thấy nhiều người dùng đệm hơi hay bị thủng không biết vá loại keo nào .Bạn chia sẻ đệm mới mua mà cũng làm vài lỗ rồi dùng loại keo này dán rất tốt chỉ có 10 nghìn 1 lọ. Thường đệm nó chỉ thủng chỗ cạnh múi nếu thủng lỗ nhỏ bạn chỉ cần nhỏ keo bôi trực tiếp vào là được. Thủng to thì mới cần cắt đầu thừa miếng đệm ra dán là OK .
Đệm hơi phòng chống loét chấn thương tủy sống


Kết luận là dùng đệm hơi rất tốt với người bị chấn thương cột sống. Bạn không lên đắn đo khi quyết định có lên sắm cho mình hay không, phòng chống loét là viêc cực kỳ quan trọng đối với người bệnh như chúng ta.

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG