Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

CTTS - Sống độc lập - Vòng tròn đau khổ.

CTTS - Sống độc lập - Vòng tròn đau khổ.
Hầu hết các anh chị em sau tai nạn để đời này đều dựa dẫm vào kinh tế gia đình. Còn sức khỏe thì luôn trong tình trạng thấp thỏm lo âu. Hai yếu tố quan trọng nhất đem lại niềm vui và ý nghĩa cũng như hạnh phúc của cuộc đời là : 

CTTS - Sống độc lập - Vòng tròn đau khổ.

TIỀN và SỨC KHỎE.
Đối với người bình thường thực tại trong xã hội này 2 thứ đó giằng xé nhau trong họ, họ phải cố gắng thăng bằng để có tinh thần, cũng như sự thỏa mái nhằm hướng đến hạnh phúc của họ.
Còn người chấn thương tủy sống thì sao? Chúng ta đã bị cạn kiệt 2 yếu tố này chính ngay từ khi cuộc đời mở ra trang mới trên chiếc xe lăn. Vậy thì cũng ta chỉ còn 1 thứ duy nhất vô hình có thể giúp chúng ta cải thiện : Đó là một tinh thần thép, một ý chí mạnh mẽ có thể chiến thắng những yếu tố quan trọng kia. Không nhiều kẻ thắng cuộc trên cuộc đua đầy khó khăn này.

Bạn bị CTTS bạn sống với người thân, nỗi khổ trăm bề, rào cản trăm thứ. Dù điều kiện kinh tế qia đình có khá đến đâu đi nữa nếu bạn không có việc làm tốt thì cũng đã thấy chán nản rùi.
Rùi xa hơn một tý những bạn có thể tự lo cho bản thân, có những tình yêu đẹp, và xây những tổ ấm cho tương lai lại phải gặp những khó khăn lớn hơn mệt mỏi hơn. Làm thế nào để dạy con cái, làm thế nào để tạo điều kiện cho con cái có môi trường học tập bằng bạn bằng bè. 

Trong khi đó với sức khỏe bệnh tật đã có sắn trong người, chỉ cần ốm đau 1 cái coi như công sức tiền bạc đổ đi rất nhanh, mọi thứ rủi ro luôn tiềm ấn xung quanh.
Có được hạnh phúc đã khó nhưng nó giống như những nấc thang ta bước lên cao, Càng lên cao càng sợ bị ngã. Đôi lúc hạnh phúc nó cũng sự thỏa mãn của con người, nó không phải là thứ để bạn có thể đạt được mà nó là hướng đi vô tận mà chúng ta phải đi bởi đạo lý và lẽ phải.
PS : Dù sống có nhọc khổ thế nào cũng cười lên nhé.

Trần Tuấn Ngọc

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG