Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Thư Mời Tài Trợ

Thư ngỏ xin tài trợ!

Kính gửi: Quý công ty, Cá nhân, và các tổ chức.



Chấn thương cột sống (CTCS) là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, nguyên nhân phần lớn do tai nạn giao thông, tai nạn lao động và một số do bệnh lý tự phát liên quan tới tủy sống. Người bị CTCS thường gặp những di chứng vô cùng phức tạp, 98% mất khả năng đi lại bình thường, phải gắn bó cả cuộc đời với chiếc xe lăn, không cảm giác, vệ sinh không tự chủ, mọi sinh hoạt cá nhân đều phải có người hỗ trợ. Bên cạnh đó, người bị CTCS luôn phải đối mặt với những bệnh lý liên quan như loét, viêm đường tiết niệu, suy thận, huyết áp, rối loạn hệ thần kinh thực vật...suốt đời.

Những người bị CTCS đa số trong độ tuổi lao động nên khi gặp phải những tai nạn đó thường suy sụp về mặt tinh thần rất lớn cùng với những khó khăn về kinh tế khi phải chữa bệnh thời gian dài, tốn kém nên cuộc sống vô cùng khó khăn, tâm lý bi quan, tiêu cực. Nhưng cũng có rất nhiều người đã vượt lên số phận, có ý chí, nghị lực và quyết tâm để vươn lên hòa nhập cộng đồng, sống, đón nhận yêu thương, xây dựng gia đình, lao động không chỉ nuôi sống bản thân mà còn tạo công ăn việc làm cho nhiều người khác. Khi đã hòa nhập cộng đồng, là người đồng cảnh nên họ rất hiểu những khó khăn, vất vả của người bị CTCS, muốn chia sẻ kinh nghiệm phòng và chữa bệnh liên quan tới CTCS, hướng nghiệp và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Vì vậy Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam ra đời (VSIC).
Hiện nay VSIC có gần 1.000 thành viên tham gia, trong đó có rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, có thể nói nếu không trực tiếp chứng kiến thì mọi người khó có thể hình dung được. Có những người bị tai nạn, nằm trong những ngôi nhà dột nát với những vết lở loét khắp người, vì không có người thân chăm sóc nên chỉ nhờ vào sự giúp đỡ của hàng xóm. Có những người bị loét, không có điều kiện đi viện nên đã bị nhiễm trùng máu và chết, và còn nhiều, nhiều những hoàn cảnh khó khăn khác nữa.

Sau gần 2 năm tự tổ chức hoạt động theo kiểu tự phát, VSIC cũng giúp được khá nhiều người CTCS bằng những lời động viên tinh thần, hướng dẫn điều trị vết loét, tập luyện, hỗ trợ, thăm hỏi khi các bạn có hoàn cảnh khó khăn nằm viện.

Ngày 21/10/2018, VSIC chính thức ra mắt với mục đích trao đổi để nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng người bị CTCS có sự tham gia của Chủ tịch Liên Hiệp Hội NKT Việt Nam, VTV1, VOV1 và một số đài, báo khác. Câu lạc bộ sẽ là một sân chơi giúp người khuyết tật tự tin hòa nhập cộng đồng, là nơi chia sẻ những kinh nghiệm phòng chống bệnh tật cho người bị chấn thương cột sống, phát triển và giúp đỡ được nhiều NKT trong cuộc sống cũng như công việc. Câu lạc bộ hoạt động hoàn toàn dựa trên kinh phí của các thành viên, chưa có một tổ chức nào giúp đỡ nên chúng tôi kêu gọi các Mạnh thường quân đóng góp gây quỹ để giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một phần giúp câu lạc bộ duy trì các hoạt động có ích cho người bị CTCS. Sự giúp đỡ của Quý vị khiến chúng tôi cảm thấy được xã hội và những người xung quanh quan tâm, chúng tôi không bị bỏ lại phía sau. Nó là nguồn động viên rất lớn cho chúng tôi tự tin hòa nhập và vươn lên trong cuộc sống.
Trân trọng cảm ơn!

1- Hình thức ủng hộ:

- Ủng hộ bằng tiền mặt (gửi qua TK: PHẠM XUÂN THANH chủ nhiệm CLB tk: 0451001596236 VCB chi Nhánh Thành Công, Hà Nội, nội dung ghi: Ủng Hộ CLB CTCS VN)
- Ủng hộ bằng vật chất Câu lạc bộ sẽ trao tặng cho các thành viên có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà đầy tình nghĩa đó chắc chắn sẽ mang lại niềm vui và động lực rất lớn cho họ.
- Có thể đến ủng hộ trực tiếp tại Hội nghị chiều 21/10/2018 tại khách sạn La Thành

2- Đối tượng ủng hộ: Tất cả các tổ chức, cá nhân.

3- Lợi ích: 

Để tri ân các nhà tài trợ, Câu lạc bộ sẽ in tên cá nhân, tổ chức của quý vị trên phần quà tặng cho Câu lạc bộ. Cùng quý vị tổ chức tặng quà, thăm hỏi các gia đình các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Xin chân cảm ơn những tấm lòng vàng đã phát tâm chia sẻ giúp đỡ cho Câu lạc bộ CTCS VN. Tất cả những khoản tiền tài trợ, cũng như chi phí chúng tôi sẽ công khai để Quý vị cùng biết.

Chúng tôi hứa tuyệt đối không dùng tiền và những hiện vật có được từ tài trợ này để dùng vào mục đích cá nhân.

Nếu Qúy vị phát tâm, xin liên hệ hoặc gặp trực tiếp: Anh Phạm Xuân Thanh
Điện thoại: 0914 571 289
Email: thanhphx@gmail.com
Facebook: Thanh Pham
Địa chỉ: số 100 Ngọc Hà – Ba Đình – Hà Nội


Ban Chủ Nhiệm VSIC

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG