Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Thư chúc tết 2019


(V/v: Lời chúc tết của chủ nhiệm CLB Chấn Thương Cột Sống Việt Nam Mừng Xuân Kỷ Hợi - 2019)
Lời chúc tết của chủ nhiệm CLB Chấn Thương Cột Sống Việt Nam Mừng Xuân Kỷ Hợi - 2019

Thân gửi: Quý quý anh, chị, các đơn vị tài trợ. Cùng toàn thể các bạn thành viên, Cộng tác viên Câu lạc bộ CTCS VN thân mến!

Nhân dịp đón mừng năm mới 2019 và Tết cổ truyền Kỷ Hợi của dân tộc, thay mặt Ban chủ nhiệm CLB Chấn Thương Cột Sống Việt Nam, tôi trân trọng gửi đến các bạn thành viên cùng gia đình lời chúc mừng năm mới chân thành và tốt đẹp nhất. Chúc đại gia đình CLB CTCS VN một năm mới thật nhiều “Hạnh Phúc- May Mắn - An Khang- Thịnh Vượng”.

Năm 2018 vừa qua, Câu lạc bộ CTCS đã đăng ký được tư cách pháp nhân và  hoạt động có tổ chức  theo quy định của nhà nước. Đây là một bước giúp CLB đã có những bước ngoặt phát triển, các hoạt động ngày càng đa dạng hơn, thu hút được sự quan tâm từ nhiều phía.

Bên cạnh đó, CLB cũng nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ Liên hiệp hội Về Người khuyết tật Việt Nam, cũng như các đơn vị tài trợ.

Các bạn thành viên của CLB có đam mê, luôn năng động, nhiệt huyết, gắn kết với nhau, hỗ trợ hết mình trong các hoạt động của CLB, tạo nên sự thành công đáng kể của CLB.

Ban chủ nhiệm (BCN) đoàn kết, có tinh thần trách nhiệm, làm việc hết mình, định hướng phát triển CLB ngày càng lớn mạnh, tạo nhiều hoạt động thiết thực cho thành viên nói riêng và cho xã hội nói chung.

Mặc dù câu lạc bộ có nhiều dấu hiệu tích cực trong quá trình hoạt động, phát triển. Tuy nhiên, vẫn còn không ít những khó khăn, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế. Nguồn kinh phí CLB còn hạn chế nên một số chương trình hoạt động chưa thực sự đáp ứng nhu cầu cho các bạn trong CLB. Điều kiện sinh hoạt còn thiếu thốn, Một số bạn thành viên vẫn chưa thật sự gắn kết với CLB.

Thay mặt Ban chủ nhiệm CLB, tôi nhiệt liệt biểu dương và bày tỏ lòng biết ơn chân thành về những nỗ lực và những đóng góp quý báu của Ban chủ nhiệm, thành viên, Cộng tác viên, trong năm qua.

Nhân dịp năm mới 2019, chào Xuân Kỷ Hợi, chúng ta cảm nhận hơi thở mùa xuân với nhịp đập rộn rã của đất nước đang chuyển mình trong công cuộc đổi mới, một lần nữa thay mặt Ban chủ nhiệm CLB Chấn Thương Cột Sống Việt Nam, tôi xin kính chúc toàn thể các bạn thành viên, Cộng tác viên Câu lạc bộ năm mới

“ AN KHANG- THỊNH VƯỢNG-VẠN SỰ NHƯ Ý”.

T/M BAN CHỦ NHIỆM
CHỦ NHIỆM
Phạm Xuân Thanh

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG