Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Hậu valentine's day

Đang tìm lọ để cắm hơn chục đóa hoa hồng đỏ thắm mà các nàng đã gửi đến. Mỗi đóa hoa là 1 em hoa khôi, một em chân dài đã ngưỡng mộ hắn mang đến tận nơi xin hắn nhận cho mối tình đơn phương của các nàng đến với hắn, nhưng hắn vẫn còn đang chọn lựa. 


Hậu valentine's day



Có em thì khóc lóc dọa sẽ ... nếu hắn không đáp lại tình cảm của nàng. Có vài cô biết hắn thích ăn chocolate không đường đã gửi đến cho hắn chục thùng nhập khẩu từ Thụy Sĩ, nhưng hắn cũng chưa thèm để ý đến các thùng chocolate kia. 




Ôi 14/2 Valentine's day làm chi để hắn mệt mỏi đọc các bức thư tình và tin nhắn có cánh của các bóng hồng gửi đến, hắn cứ trách mình sao mà đẹp trai và hấp dẫn phái đẹp làm chi để 14/2 mệt mỏi đọc thư, hôm đó hắn lúc nào cũng nhếch mép cười ngạo mạng một cách khoái trá. Kệ các cô kia cứ đau khổ đơn phương đi, chưa lọt vào mắt xanh của hắn đâu, phải thật đẹp thật hiền và ngoan ngoãn "như con mèo ngáy ngủ trong tay anh" thì họa may hắn mới để mắt đến.




Vài tiếng vỗ bộp bộp bộp vào mông ... thức dậy đi con hôm nay ngủ dậy trể quá, nước miếng ke chảy đầy mặt kìa, dậy đi để má tập cho. Thì ra hắn mang nằm mơ, chết thật một giấc mơ quá xa vời ... kha kha kha thôi kệ dù sao mơ ước cũng đâu có tốn tiền, cứ mơ cho đã đi đâu có bị đóng thuế giá trị gia tăng phải không các bạn. Đúng là hắn thật thất bại trong đường tình duyên.




Hôm nay hắn đăng bài vui tý để an ủi những kẻ CTCS thất bại trong tình trường. Còn ai muốn ném đá thì đừng ném mà ném trứng thúi và cà chua thôi. 


Gửi các bạn nghe nhạc thư giãn "anh còn yêu em" để nhớ về chuyện ngày xưa ... huhuhu



Phạm Thanh Sơn

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG