Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Lãng đãng "giấc mơ - mục nát"

Hơn 25 năm chiến đấu với bệnh tật, gánh nặng cơm áo gạo tiền rồi hắn cũng gượng dậy được. Một chiến binh mạnh mẽ đến lúc cũng muốn gác kiếm nghỉ ngơi, hắn tìm một chốn bình yên để chiêm nghiệm và thưởng thức cuộc sống.

Lãng đãng "giấc mơ - mục nát"

Hắn muốn tìm cái gì đó cần hắn để hắn đồng cảm chia sẻ. Và hắn tìm được một chốn bình an để nương tựa tinh thần, rồi tình thương yêu hắn gửi gắm cũng đến. Hắn thấy bình an nơi ấy. Cuộc sống cũng có lúc sóng gió, hắn cũng vui buồn linh tinh. Trong lúc thật buồn hắn như mọi người nằm ì ra đó không suy nghĩ gì, thì ra hắn cũng có chút ghen tỵ và máu hắn vẫn chảy nóng trong tim. 

Trong cơn mê man, hắn nằm đó lúc tỉnh lúc mê, hắn biết mọi người đến thăm hắn nhưng hắn không phản xạ gì thì ra hắn đã chìm trong trạng thái sống thực vật... thời gian cứ trôi mãi không biết bao nhiêu cái xuân qua cái hè đến.

Một buổi sáng nọ, chợt nhiên hắn tỉnh dậy và hắn bước loạng choạng xuống chiếc giường tre trên đôi chân gầy guộc xanh xao. Có một cụ già đến phía sau đỡ cho hắn đứng vững. Hắn gọi to ba ơi má đâu rồi ... con đã nằm đó bao nhiêu năm ... 15 năm.

Hắn nhìn vào cơ thể mục nát rong rêu, hắn hét lên thật to "trời ơi, con đã hoang phí 15 năm cho một mối tình oan nghiệt". Chợt hắn bừng tỉnh giấc nước mắt hắn vẫn chảy nóng trên má. Thì ra hắn đang nằm nghiêng để dưỡng cái mông đang bị loét và máu chảy không đều hắn bị ác mộng do ma đè. Nhưng dù sao đó cũng là điềm không lành. kekeke.

Phạm Thanh Sơn

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG