Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Gặp mặt chia sẻ yêu thương: Thầy Đông Thiện với nhóm CTCS Thanh Hóa

Ngày 18/8/2019 một ngày hè miền trung nắng nóng. Nhóm CTCS Thanh Hóa như đang được đón làn gió mát. Đón thầy Đông Thiện và đoàn, đã không quản ngại đường xá xa xôi cách trở về thăm quê hương Thanh Hóa. Cảm động và vui sướng vô cùng! Các bạn rất hào hứng chào đón thầy như một người thân thương trong gia đình ở phương xa tới!

Gặp mặt chia sẻ yêu thương: Thầy Đông Thiện với nhóm CTCS Thanh Hóa

 Gần 2 năm qua,  nhờ sự kết nối của các anh chị ban chủ nhiệm CLB CTCS Việt nam, nhóm CTCS Thanh hóa được biết đến Thầy. Được nhận từ Thầy lòng yêu thương và chăm sóc vô bờ bến.  Từ lời nhắc nhở phòng chống loét, từ lời động viên để tinh thần cố gắng vươn lên trong cuộc sống... Đến những chiếc xe lăn mà thầy và các phật tử bỏ bao nhiêu công sức mang về từ Nhật bản xa xôi. Thầy gửi về nâng những  bước chân cho anh chị em CTCS.

Tất cả những việc làm đó chỉ có thể bắt nguồn từ lòng yêu thương vô bờ của Thầy đối với nhóm CTCS. Được gặp thầy bằng da bằng thịt, trong lòng mỗi bạn tràn cảm xúc yêu thương.

Buổi gặp mặt tuy đơn sơ nhưng bao nhiêu yêu thương thầy đều chia sẻ hết cho mọi người. Một người thầy như một người cha thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của anh chị em CTCS. Thầy tự tay lau từng chiếc xe lăn, bắp từng con ốc vít... rồi gửi cho các bạn CTCS. 

Đây cũng là lúc các bạn chia sẻ về những khó khăn mà những người CTCS đang có tâm tư nguyện vọng về công việc cũng như làm thế nào là cuộc sống các bạn bớt những khó khăn khăn.

Lời thầy ấm áp, chia sẻ những kinh nghiệm, những kiến thức trong cuộc sống. Thầy muốn bắc cầu cho những bạn CTCS muốn có công việc phù hợp để mưu cầu cuộc sống.

Mỗi bạn ra về trong lòng tự tin vì trong xã hội còn rất nhiều tấm lòng hảo tâm, nhờ thầy mà sự kết nối giữa các bạn với các mạnh thường quân qua các món quà đầy ý nghĩa.

Thay mặt tất cả nhóm CTCS Thanh Hóa  kính chúc thầy và các phật tử nhiều sức khỏe, chân cứng đá mềm!  Để mỗi ngày mang lại  nhiều yêu thương hơn cho cuộc sống!

Thùy Lâm

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG