Câu lạc bộ Chấn thương cột sống Việt Nam

Ngôi nhà may mắn ở Huyện Karôngnô với anh em bị chấn thương cột sống

Sáng ngày mùng 5 tháng 1 năm 2019 mình vào thăm anh em nhà may mắn ở Huyện karôngnô thuộc tỉnh Đắk Nông, nhà may mắn mới xây dựng xong khách thành vào tháng 12/2019.

Năm nay, Ở đó có anh em CTCS cột sống trước đây ở nhà may mắn TP Hồ Chí Minh chuyển lên mới được sáu anh em: Bốn anh bị tứ chi - còn hai anh bị liệt hai chi dưới, còn lại các em nhỏ mồ côi khuyết tật và chậm phát triển chí nhớ. 


Hiện tại nhà may mắn có nhận nuôi dạy học nghề như dạy tin học, dạy vẽ, và dạy điêu khắc mặt dây chuyền bằng đá quý và vòng đeo tay các loại đa dạng, thứ nhất ưu tiên cho các anh chị em CTCS và khuyết tật ở tại tỉnh Đắk Nông đến học nghề và ăn ở tại chỗ, bên nhà may mắn sẽ hỗ trở hoàn toàn kinh phí ăn ở và học nghề ngay tại nhà may mắn.

Nếu có anh chị em bị CTCS hoặc khuyết tật neo đơn không nơi nương tựa hoặc gia đình có hoàn cảnh khó khăn và không đủ điều kiện chăm sóc thì hãy vào nhà may mắn sẽ được chăm sóc và có cơ hội học được nghề nhé.

Các anh chị em ở ngoài tỉnh Đắk Nông có nhu cầu vào học nghề vẫn nhận nhé, Liên hệ nhà may mắn ở huyện Karongno thuộc tỉnh Đắk Nông, đi từ ngã 3 Cư Jut vào đường Karongno khoảng 6km là tới nhà may mắn ngay thác Đrai sát karongno.

Nếu không rõ vui lòng lien hệ số điện thoại của 0931640309 của mình nhé!

- Nhat Tan Ha -

Video

chấn thương cột sống
tổn thương tủy sống
câu lạc bộ chấn thương cột sống việt nam
anh chan thuong cot song
tuy song
COT SONG